ಮರುಪಾವತಿ ನೀತಿ
ಮರುಪಾವತಿಗೆ ಅರ್ಹತೆ
-
ಉತ್ಪನ್ನಗಳು/ಸೇವೆಗಳು ಬಳಸದೆ, ಅವುಗಳ ಮೂಲ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಖರೀದಿಯ ಪುರಾವೆಯೊಂದಿಗೆ (ಇನ್ವಾಯ್ಸ್/ಆರ್ಡರ್ ಸಂಖ್ಯೆ) ಇರಬೇಕು.
-
ಡಿಜಿಟಲ್ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು, ಕಸ್ಟಮೈಸ್ ಮಾಡಿದ ಸೇವೆಗಳು ಅಥವಾ "ಮರುಪಾವತಿಸಲಾಗದ" ಎಂದು ಗುರುತಿಸಲಾದ ವಸ್ತುಗಳು ಮರುಪಾವತಿಗೆ ಅರ್ಹವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ.
-
ಪ್ರಸ್ತುತ, ನಾವು ವಿನಿಮಯ ಮಾತ್ರ ನೀತಿಯಡಿಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತೇವೆ. ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡಲಾಗಿದೆ
ಅವರು ಖರೀದಿಸಿದ ವಸ್ತುಗಳು ಗಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಸೂಕ್ತವಲ್ಲ ಎಂದು ಕಂಡುಕೊಂಡರೆ ಅವುಗಳನ್ನು ವಿನಿಮಯ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ.
Conditions for Refunds
ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ನೀಡಬಹುದು:
-
ಉತ್ಪನ್ನವು ವಿತರಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ದೋಷಪೂರಿತವಾಗಿದೆ ಅಥವಾ ಹಾನಿಗೊಳಗಾಗಿದೆ.
-
ತಪ್ಪು ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ತಲುಪಿಸಲಾಗಿದೆ.
-
ಒದಗಿಸಲಾದ ಸೇವೆಯು ವಿವರಣೆ ಅಥವಾ ಒಪ್ಪಿದ ವ್ಯಾಪ್ತಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
ಈ ಕೆಳಗಿನ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ನೀಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ:
-
ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರು ಬಳಸಿದ್ದಾರೆ, ಬದಲಾಯಿಸಿದ್ದಾರೆ ಅಥವಾ ಹಾನಿಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.
-
ನಿಗದಿತ ಸಮಯದ ಹೊರಗೆ ಮರುಪಾವತಿ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
-
ಗ್ರಾಹಕರ ದೋಷದಿಂದಾಗಿ (ಉದಾ. ತಪ್ಪಾದ ಆರ್ಡರ್ ವಿವರಗಳು) ಈ ಸಮಸ್ಯೆ ಉದ್ಭವಿಸುತ್ತದೆ.
ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ವಿನಂತಿಸುವುದು
ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ವಿನಂತಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮ ಬೆಂಬಲ ತಂಡವನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ:
📧 support@zevesh.co.in
ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ ಸಂಖ್ಯೆ, ಮರುಪಾವತಿಗೆ ಕಾರಣ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಪೋಷಕ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು (ಉತ್ಪನ್ನವು ಹಾನಿಗೊಳಗಾಗಿದ್ದರೆ ಅದರ ಚಿತ್ರಗಳಂತಹವು) ಸೇರಿಸಿ.
Changes to This Policy
Zevesh.co.in reserves the right to update or modify this Refund Policy at any time without prior notice. Any changes will be posted on this page with the updated effective date.